Chương trình Tuyển dụng 2018 tại Tập đoàn đầu tư Scommerce
Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Chương trình Tuyển dụng 2018 tại Tập đoàn đầu tư Scommerce

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên năm 2018, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm việc làm phù hợp, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp với Tập đoàn đầu tư Scommerce đăng tin tuyển dụng của công ty như sau:

 

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG 2018 TẠI TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ SCOMMERCE

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Tên công ty: Tập đoàn đầu tư Scommerce.

Tập đoàn đầu tư Scommerce với tiền thân là Giao Hàng Nhanh Holding, chuyên cung cấp dịch vụ “SMART LOGISTICS” cho thị trường, đặc biệt là thị trường thương mại điện tử. Với bộ máy hoạt động gồm 4 công ty con:

  • GHN Express: Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh.
  • AhaMove: Công ty cổ phần dịch vụ Giao Nhận Tức Thời.
  • GHN Logistics: Công ty cổ phần dịch vụ GHN Logistics.
  • Gido: Công ty cổ phần dịch vụ thương mại

– Địa chỉ công ty:  Lầu 3, tòa nhà Revera Park, 7/28 Thành Thái, quận 10, TP.HCM

– Điện thoại: 02866560540- 02862730028

– Email công ty: talent@scommerce.asia

– Lĩnh vực hoạt động: Hoạt động trong lĩnh vực Logistics

– MST: 0312724449

– Người liên hệ: Nguyễn Vũ Bình Nguyên

– Số điện thoại: 0981010527

– Email: nguyennvb@scommerce.asia

 

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phát triển thị trường tại công ty cổ phần GHN Express và công ty cổ phần AhaMove.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng mới

– Tìm kiếm, liên hệ khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng trong nội thành TP. HCM nhằm kết nối họ sử dụng dịch vụ của GHN Express/AhaMove.

  • Quản trị khách hàng

– Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng để giữ chân và giúp khách hàng phát triển.

– Phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp.

– Tìm hiểu nguyên nhân khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ để cải thiện dịch vụ.

– Lưu trữ dữ liệu và bàn giao khách hàng theo đúng quy trình công ty.

 

IV. YÊU CẦU

– Số lượng: 50 nam/ nữ.

– Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/Đại học

– Bằng cấp chứng chỉ:

– Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

– Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel

– Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2- sáng thứ 7.

Yêu cầu khác: Khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao; Năng động, linh hoạt, kiên trì và cầu tiến; Kỹ năng giao tiếp, trình bày, truyền đạt thông tin; Kỹ năng thuyết phục, đàm phán với Khách hàng

 

V. QUYỀN LỢI
– Lương: Lương căn bản + thưởng doanh số. Thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng.

– Nơi làm việc:

  • Văn phòng lầu 1-3, tòa nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, quận 10, TP.HCM

– Khác:

  • Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn,…
  • Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN,…; khám sức khỏe định kì; các hoạt động tại đơn vị,…

 

VI. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN VÀ HỒ SƠ:

  1. Hình thức ứng tuyển:
  • Thông tin liên hệ khác: Ms. Hương- 02862730028; Ms. Hạ- 02866 560 584
  1. Hồ sơ:

– Yêu cầu hồ sơ: CV/Sơ yếu lý lịch, 2 CMND photo công chứng, sổ hộ khẩu photo.

– Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2018. 

———-

Để cập nhật những tin tức mới nhất về việc làm – thực tập, học bổng,  các khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên, các bạn có thể truy cập website Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Hoặc liên hệ:

  • Trung tâm Hỗ trợ sinh viên
  • Phòng B.014 – 279 Nguyễn Tri Phương, P.5 Q.10 Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh căn tin)
  • Số điện thoại: 028 – 3855.1777
  • Email: trungtamhotrosinhvien@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTHTSV.UEH/

Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên hỗ trợ tuyển dụng

Publish by: Quan Hán Xương

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC