Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) tuyển dụng

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên năm 2018, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm việc làm phù hợp, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp với Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) đăng tin tuyển dụng của Công ty như sau:

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin cho tổ chức/ doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế, hải quan, BHXH, thương mại điện tử…

Chúng tôi là Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng giao dịch điện tử (VAN) với các Cơ quan Nhà nước như: Cơ quan Thuế, Cơ quan Hải quan, Bảo hiểm xã hội, Thống kê, Quản lý lao động, Nộp thuế qua Ngân hàng…

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TƯ VẤN – TIẾP THỊ

  • Trình độ: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 1 -2 năm
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh

 

Mô tả:

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.
  • Tiếp thị bán hàng, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản hẩm, hệ thống, dịch vụ qua các kênh hỗ trợ (điện thoại, email).
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ bán hàng được giao.
  • Phát hiện, đánh giá xu hướng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng và thị trường để trợ giúp các kế hoạch kinh doanh thay đổi kịp thời với xu hướng của thị trường.
  • Thực hiện các công việc được giao.

 

Công việc hàng ngày:

  • Cập nhật chính sách & kế hoạch của phòng theo thời điểm hiện tại.
  • Cập nhật kiến thức về nghiệp vụ và về sản phẩm.
  • Gọi điện thoại tiếp cận khách hàng.
  • Hoàn thành các công việc được phân công.
  • Tìm hiểu nắm bắt nhu cầu khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp.
  • Chốt bán hàng.

 

Yêu cầu

  • Bằng cấp: tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: kinh tế, CNTT chuyên ngành Thương mại điện tử, quản trị kinh doanh, bán hàng, marketing
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
  • Nhanh nhẹn, năng động. Có khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt
  • Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng
  • Tư duy logic tốt, sáng tạo, chủ động trong công việc, ham học hỏi và cầu tiến
  • Giọng nói rõ, nhẹ nhàng, dễ nghe.
  • Có tính kỷ luật tốt.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.

 

Quyền lợi:

  • Lương cơ bản + hoa hồng
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
  • Được đào tạo và hỗ trợ để có doanh số, có định hướng rõ ràng khi làm việc
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm…
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

_______

Để cập nhật những tin tức mới nhất về việc làm – thực tập, học bổng,  các khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên, các bạn có thể truy cập website Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Hoặc liên hệ:

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC