Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

Công ty TNHH R Books tuyển dụng nhân viên chính thức

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên năm 2018, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm việc làm phù hợp, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp với Công ty TNHH R Books đăng tin tuyển dụng của Công ty như sau:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH R BOOKS
  • Địa chỉ công ty: P.1508, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0440
  • Website: www.rbooks.vn
  • Email công ty: info@rbookscorp.com
  • Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh ngành sách và thương mại điện tử
  • MST: 0312800040
  • Người liên hệ: Nguyễn Trần Bảo Ngọc
  • Số điện thoại: 0918.47.55.00 / 028 3636 0440
  • Email: info@rbookscorp.com
  • Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh ngành sách và thương mại điện tử

 

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

1/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN IT – BACK END : 6 người

  • Mô tả công việc và yêu cầu của vị trí BACK END

+ Tư duy logic tốt

+ Nắm vững kiến thức về lập trình hướng đối tượng

+ Có hiểu biết ngôn ngữ html/html5, CSS3, SASS, Javascript

+ Có hiểu biết Jquery, Bootstrap

+ Có hiểu biết ngôn ngữ PHP, framework Laravel, jQuery, kỹ năng kỹ năng làm việc với database MySQL, MongoDB,

+ Có kinh nghiệm làm việc với Git

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công Nghệ Thông Tin

– Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm thì càng tốt.

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

2/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN IT – FRONT END : 4 người

  • Mô tả công việc và yêu cầu của vị trí FRONT END:

+ Có hiểu biết ngôn ngữ html/html5, CSS3, SASS, Javascript

+ Có hiểu biết Jquery, Bootstrap

+ Lợi thế khi có thêm kinh nghiệm với : AngularJS / ReactJS..

  • Yêu cầu:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công Nghệ Thông Tin

– Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm thì càng tốt.

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

3/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN IT – PHẦN MỀM : 5 người

  • Mô tả công việc :

– Phân tích và lập trình phần mềm.

– Đề xuất các công nghệ và kỹ thuật mới để cải tiến và tối ưu hóa nền tảng.

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công Nghệ Thông Tin

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

4/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THÔNG TIN – TESTER : 5 người

  • Mô tả công việc và yêu cầu của vị trí TESTER

+ Nghiên cứu yêu cầu và thiết kế của dự án.

+ Viết test case, lập kế hoạch/ kịch bản test và thực thi test case.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dự án/sản phẩm.

+ Quản lý, phân tích, theo dõi và báo cáo kết quả test.

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công Nghệ Thông Tin

– Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm thì càng tốt.

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

5/ Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN IT-QUẢN TRỊ MẠNG, SEVER : 4 người

  • Mô tả công việc và yêu cầu của vị trí Nhân viên quản trị Sever / Quản trị Mạng:

+ Quản trị hệ thống server như server erp,mail,nas,camera…

+ Bảo mật công nghệ: Retina Network SecurityScanner;Windows firewall; Anti-Virus Tools (Norton, Symantec, Ghost, etc.)

+ Hệ thống Windows Server: Cấu hình Microsoft Windows Server(DNS server, Web server, FTP, Terminal Services, NAT…)

+ Mạng : LAN, WAN, VPN, Routers, Firewalls, TCP/IP

+ Thiết kế Database online, viết phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp mức cơ bản : My vertabelo, somee, VB.net, Quản trị cơ sở dữ liệu với SQL Server

+ Bảo trì và xử lí sự cố máy tính.

+ Bảo trì và cài đặt phần mềm

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công Nghệ Thông Tin

– Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm thì càng tốt.

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

6/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN BIÊN DỊCH : 6 người

  • Mô tả công việc :

– Biên dịch sách từ Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại

– Giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài

– Tìm kiếm sản phầm từ thị trường nước ngoài.

– Thúc đẩy đối tác trong việc kết nối và hợp tác

– Biên dịch hợp đồng và các văn bản sang tiếng Anh và ngược lại.

– Thực hiện các công việc được Ban Lãnh đạo và Trưởng bộ phận phân công.

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Có trình độ tiếng Tiếng anh thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết.

– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí biên phiên dịch.

– Có kỷ năng viết lách, đam mê văn học.

– Thành thạo kỷ năng tin học văn phòng: word.

– Có khả năng đọc văn bản và sửa lỗi sai.

– Yêu thích công việc viết lách.

– Có khả năng hoàn thành mục tiêu dúng thời hạn, Tự phân chia sắp xếp công việc.

– Chu đáo, tỉ mỉ, có óc sáng tạo.

– Biết tiếp thu ý kiến.

 

7/ Vị trí tuyển dụng : NHÂN VIÊN CONTENT : 4 người

  • Mô tả công việc :

– Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, về công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty

– Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông…;

– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng;

– Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;

– Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;

  • Yêu cầu :

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành Báo chí truyền thông, Ngôn ngữ học.

– Kinh nghiệm : ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm

– Có kỷ năng viết lách, đam mê văn học.

– Thành thạo kỷ năng tin học văn phòng: word.

– Từng viết, lập nội dung một số thể loại khác nhau (không yêu cầu tất cả nhưng phải có kinh nghiệm và biết cách viết) như: viết nội dung blog, viết nội dung website, viết bài PR, viết bài phỏng vấn/phát biểu; viết mô tả sản phẩm/hướng dẫn sử dụng sản phẩm; viết kịch bản cho video; viết bài review; viết kịch bản; biên tập, chỉnh sửa nội dung

– Có khả năng đọc văn bản và sửa lỗi sai.

– Yêu thích công việc viết lách.

– Có khả năng hoàn thành mục tiêu dúng thời hạn, Tự phân chia sắp xếp công việc.

– Chu đáo, tỉ mỉ, có óc sáng tạo.

– Biết tiếp thu ý kiến.

 

8/ Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN MARKETING : 4 người

  • Mô tả công việc :

– Phối hợp, tổ chức các chiến dịch truyển thông và quảng cáo các sản phẩm và thương hiệu của công ty.

– Viết tin, bài quảng bá và lên kế hoạch tăng sự tương tác của các trang Fanpage, Website của công ty.

– Hỗ trợ nghiên cứu thị trường ( sản phẩm, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, …);

– Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing Online

– Phối hợp với các đơn vị đối tác để thực hiện các kế hoạch Marketing, bán hàng;

– Nghiên cứu các công cụ, hệ thống Marketing có khả năng ứng dụng vào thực tế doanh nghiệp

  • Yêu cầu:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

– Kỹ năng quản lý, triển khai dự án và phân tích thị trường

– Có thể làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, linh hoạt và sáng tạo;

– Có tư duy về Sales và Marketing.

– Có khả năng hoàn thành mục tiêu dúng thời hạn, Tự phân chia sắp xếp công việc.

– Biết tiếp thu ý kiến

– Chu đáo, tỉ mỉ, có óc sáng tạo

– Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính

 

III. QUYỀN LỢI

– Lương: mức lương hấp dẫn ( trao đổi tại thời điểm phỏng vấn)

– Nơi làm việc: Tòa nhà Landmark 5, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp HCM

– Khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động khi vào chính thức. Ngày phép 12 ngày / năm

_______

Để cập nhật những tin tức mới nhất về việc làm – thực tập, học bổng,  các khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên, các bạn có thể truy cập website Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Hoặc liên hệ:

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC