Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG – OCB

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các Ngân hàng TMCP và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 các Ngân hàng TMCP

  • Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công Dự án Basel II
  • Lợi nhuận tăng trưởng liên tục qua các năm ( trên 1.000 tỷ trong năm 2017)
  • Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017, được Moody’s công bố mức xếp hạng B2
  • Omni launching (19/3), Ngân hàng hợp kênh lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam

Với  đội ngũ hơn 9.000 nhân sự chất lượng cao, công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến; tốc độ tăng trưởng cao, 5 năm gần đây tăng trưởng luôn gấp đôi trung bình ngành; công tác Quản lý rủi ro tốt, chất lượng tài sản cao, tài sản tốt và tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống… Với tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội  thông qua việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng. OCB tự tin trong lộ trình trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Số TT CÔNG VIỆC/NGÀNH NGHỀ SỐ LƯỢNG YÊU CẦU

(Giới tính, tuổi, học vấn, chuyên môn, kinh nghiệm, ngoại ngữ, …)

ĐIỀU KIỆN

(Thời gian, nơi làm việc, thu nhập …)

1 Chuyên viên Phát triển kinh doanh 50 –      Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài.

–      Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của Khối KHCN.

–      Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng và theo từng thời kỳ.

 

 TP.HCM
2 Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp 50 –      Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHDN.

–      Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.

–      Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.

–      Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

 

Toàn quốc
3 Chuyên viên Quan hệ khách hàng Bán lẻ 50 –      Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHCN.

–      Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.

–      Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.

–      Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

 

Toàn quốc
4 Giao dịch viên 20 –      Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đối với khách hàng.

–      Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng.

–      Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu hình ảnh của OCB đến với khách hàng.

 

Toàn quốc
5 Chuyên viên Tư vấn

 

30 –      Tư vấn sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh

–      Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.

–      Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.

–      Thu thận, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.

 

Toàn quốc
6 Nhân viên Lễ tân 5 –      Chăm sóc và hướng dẫn Khách hàng giao dịch tại các ĐVKD của OCB.

–      Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam.

–      Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, các giải pháp phát triển thị phần.

–      Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.

 

TP.HCM
7 Thực tập sinh 300 –      Học việc và hỗ trợ nhân sự tại các vị trí thực tập phù hợp.

–      Được OCB hỗ trợ làm báo cáo thực tập cuối khóa.

–      Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng tại OCB nếu thể hiện tốt trong quá trình thực tập

Toàn quốc
8 Trợ lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp 20 – Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ.
– Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho khách hàng (liên hệ khách hành, thu nhập và xử lý thông tin, lập từ trình tín dụng, đi công chứng và DKGDBĐ..)
– Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
– Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
Toàn quốc
9 Nhân viên dịch vụ tín dụng 15 – Thực hiện các công việc hỗ trợ sau khi khoản vay được phê duyệt. Thiết lập hợp đồng tín dụng, bão lãnh, hồ sơ liên quan đến TSĐB,đi công chứng, ĐK GDĐB…. hoàn tất hồ sơ, chứng từ cho KHDN
– Tác nghiệp trên T24 về nhập liệu liên quan đến nghiệp vụ tín dung
– Theo dõi, đôn đốc QHKH thực hiện theo các cam kết theo các điều kiện phê duyệt và cam kết với HTTD khu vực. Theo dõi và quản lý nợ toàn đơn vị
– Lưu trữ hồ sơ và các chứng từ theo quy định.
Toàn quốc
10

Chuyên viên phát triển kinh doanh thẻ

10 – Tìm kiếm và phát triển khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng
– Liên kết và mở rộng mạng lưới cộng tác viên triển khai hoạt động bán thẻ tín dụng
– Nghiên cứu và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng, các công cụ, chính sách hỗ trợ kinh doanh thẻ.
Toàn quốc

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC