Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank

  •  Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, Tp HCM
  • Website: https://seabank.com.vn
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 24 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

 

 Thông tin tuyển Thực tập sinh:

1.      Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ Khách hàng/ Giao dịch viên/ Hỗ trợ tín dụng

2.      Số lượng tuyển: 100 sinh viên

3.      Mô tả công việc: Đính kèm phụ lục

4.      Quyền lợi:

  • Được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, thăng tiến.
  • Có cơ hội là nhân viên chính thức của 1 trong Top 15 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam. Khi là nhân viên chính thức sẽ được hưởng chế độ lương – thưởng – hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng năng lực bản thân.

5.      Yêu cầu ứng viên: Sinh viên năm 3/ năm cuối các ngành thuộc Khối Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

6.      Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn ứng tuyển thực tập theo mẫu SeABank
  • Bảng điểm có xác nhận của Nhà Trường trong 06 tháng gần nhất

7.      Cách thức/thông tin nộp hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp: VPĐD Miền Nam – Bp Tuyển dụng – Lầu 3, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P6. Quận 3, Tp HCM.
  • Email: tuyendung@seabank.com.vn (ghi rõ tiêu đề: HCM – Thực tập – Vị trí – Họ và tên)

8.      Hạn nộp hồ sơ: Không có thời hạn

Phụ lục 

1.      Chuyên viên quan hệ khách hàng:

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KH và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Quan hệ Khách hàng.

2.      Giao dịch viên:

  • Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
  • Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng và Phó Giám đốc Phụ trách vận hành;
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm Giao dịch viên.
  1. Chuyên viên hỗ trợ tín dụng:

  • Đảm nhận các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của SeABank:
  • Thực hiện soạn thảo các hợp đồng, chứng từ liên quan tới khoản vay, phát hành bảo lãnh, chiết khấu giấy tờ có giá (hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, hợp đồng thế chấp, hợp đồng bảo đảm tiền vay khác…);
  • Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với tài sản đảm bảo (công chứng, giao dịch bảo đảm, phong tỏa tài sản đảm bảo, nhập xuất kho TSBĐ…) và quản lý hồ sơ khách hàng;
  • Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, hợp lệ của hồ sơ tín dụng/bảo lãnh đã được phê duyệt;
  • Thực hiện công tác kế toán tiền vay đối với các hồ sơ khách hàng (hạch toán giải ngân, thu nợ, nhập – xuất ngoại bảng tài sản đảm bảo…);
  • Làm thủ tục tất toán các hồ sơ tín dụng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng, Trưởng Phòng QT và HTHĐ và Ban giám đốc Chi nhánh.Báo cáo trực tiếp lên trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng.

Yêu cầu chung:

  • Bằng cấp: Sinh viên năm 3/ năm cuối hệ Cao Đẳng trở lên các ngành Khối Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán,…
  • Có Kỹ năng giao tiếp, khả năng chịu áp lực.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng, Anh văn giao tiếp là lợi thế.
  • Có tinh thần đồng đội, cầu tiến, trách nhiệm.
  • Riêng vị trí giao dịch viên ưu tiên nữ, cao từ 1m60 trở lên.

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC