Ngân hàng Phương Đông OCB - Ngày hội nghề nghiệp Career Fair 2017
Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Thông tin tuyển dụng Ngân hàng Phương Đông OCB

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trên thị trường tài chính ngân hàng tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – www.ocb.com.vn tin rằng với phương châm tuyển dụng  “Phương Đông kết nối, mở lối thành công”, OCB sẽ là nơi đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công của các bạn. Hiện nay, OCB đang tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc các vị trí sau:

  1. Chuyên viên Phát triển kinh doanh
  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài.
  • Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của Khối KHCN.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng và theo từng thời kỳ.
  1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Bán lẻ/Doanh nghiệp
  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHCN/KHDN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.
  1. Giao dịch viên
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đối với khách hàng.
  • Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu hình ảnh của OCB đến với khách hàng.
  1. Chuyên viên Tư vấn
  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thận, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.
  1. Nhân viên Lễ tân
  • Chăm sóc và hướng dẫn Khách hàng giao dịch tại các ĐVKD của OCB.
  • Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, các giải pháp phát triển thị phần.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
  1. Thực tập sinh
  • Học việc và hỗ trợ nhân sự tại các vị trí thực tập phù hợp.
  • Được OCB hỗ trợ làm báo cáo thực tập cuối khóa.
  • Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng tại OCB nếu thể hiện tốt trong quá trình thực tập.
  1. Trợ Lý Quan hệ khách hàng
  • Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển khách hàng.
  • Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ.
  • Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam.
  • Hỗ trợ, giúp việc cho GĐ QHKH cao cấp hoặc GĐ QHKH trong hoạt động bán hàng.
  • Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHDN (liên hệ khách hành, thu nhập và xử lý thông tin, lập từ trình tín dụng, đi công chứng và DKGDBĐ..
  • Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ KHDN theo quy định.

Nơi nhận hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email:  tuyendung@ocb.com.vn hoặc chautnu@ocb.com.vn

Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: TL – CVTV RB – NGUYEN VAN A)

 

NGÀY HỘI NGHỀ NGHIỆP SINH VIÊN TP. HỒ CHÍ MINH – HCMC CAREER FAIR 2017

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC