Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MARITIME BANK

THÔNG TIN TUYỂN THỰC TẬP SINH 2018 – MARITIME BANK

Sau 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã trở thành một Ngân hàng bền vững và tạo được niềm tin với khách hàng. Không chỉ phát triển đa dạng trên các sản phẩm, dịch vụ tạo điều kiện ưu việt dành cho khách hàng, Maritime Bank cũng đặt biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống công nghệ để tăng cường năng lực phục vụ, mang đên cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đó chính là lý do, năm 2016, Maritime Bank vinh dự được tạp chí tài chính tuy tín thế giới – International Finance trao giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam”

Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành Ngân hàng TMCP số 01 Việt Nam. Bạn có muốn đồng hành cùng chúng tôi trên con đường đầy thử thách này không? Hãy gia nhập Maritime Bank ngay hôm nay với những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau: 

 

Những cơ hội tốt nhất dành cho sinh viên năm cuối đang tìm kiếm cơ hội thực tập hoặc sinh viên mới ra trường

 

Vị trí tuyển dụng Mô tả công việc
Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM)

 

–          Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.

–          Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.

–          Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

–          Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.

–          Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

·

   

Chuyên viên tư vấn tín dụng thế chấp (RMS)

 

–          Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL , trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;

–          Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng  doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;

–          Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;

Chuyên viên Tư vấn Tín dụng Tín chấp (RMU)

 

–          Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;

–          Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng  doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;

–          Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;

–          Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL.

Chuyên viên Tư vấn Bán hàng qua Điện thoại (TSA)

 

–          Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ);

–          Trọng tâm phát triển khách hàng, bán mới sản phẩm cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;

–          Hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ làm thẻ tín dụng theo quy định;

–          Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng;

–          Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

–          Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng;

Nhân viên bán thẻ trực tiếp (DSA) –          Thực hiện bán thẻ theo chỉ tiêu được giao

–          Thực hiện các chương trình truyền thông và quảng cáo cho ngân hàng và sản phẩm được bán

–          Thu thập và hoàn thiện hồ sơ khách hàng, chuyển cán bộ hỗ trợ trình phê duyệt.

–          Thực hiện xác minh thực địa những trường hợp được yêu cầu

Yêu cầu chung:

–       Sinh viên năm cuối chuẩn bị bước vào giai đoạn thực tập tốt nghiệp

–       Có kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

–       Có kiến thức căn bản về ngành nghề tài chính – ngân hàng là một lợi thế

–       Có định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn tính dụng, tài chính hoặc công việc khác thuộc ngành tài chính, ngân hàng

–       Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng cơ bản: Microsoft Office, Internet

Quyền lợi:

–       Được tham gia khóa đào tạo trước tuyển dụng nếu có khả năng đi làm toàn thời gian với nội dung THỰC TẾ 100%

–       “THỰC CHIẾN” vững vàng tại cơ sở dưới sự đồng hành, hướng dẫn từ các chuyên viên cao cấp và các team-leader xuất sắc.

–       Có THÙ LAO và LƯƠNG HIỆU SUẤT ngay trong thời gian đào tạo.

–       Trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC với lộ trình sự nghiệp rõ ràng chỉ sau 2 THÁNG

–       Trải nghiệm sự chuyên nghiệp toàn diện tại Maritime Bank.

Hướng dẫn ứng tuyển:

–       Truy cập vào trang http://jobs.mtalent.com.vn/, tải đơn ứng tuyển theo mẫu, điền thông tin và gửi file đính kèm về hòm thư tuyendung@smb.com.vn.

–       Đồng nhất tiêu đề email và tên File đính kèm: Thuc tap MSB_Ho va ten_Vi tri (không dấu). Ví dụ: Thuc tap MSB_Nguyen Van A_Chuyên vien tu van tin dung the chap.

Liên hệ:

–          Cán bộ tuyển dụng: Lại Ngọc Tuệ

–          Email: tueln1@mtalent.com.vn

–          Điện thoại: 09620001835

Chúng tôi rất mong sớm được đồng hành và nâng bước thành công cho bạn.

Hãy ứng tuyển ngay để cùng Maritime Bank xây dựng một ngân hàng

“Tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”.

 

 

 

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC