Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

Công ty TNHH Trans World Aviation (TWA) thông báo tuyển dụng

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên năm 2019, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm thêm và nơi thực tập phù hợp vói chuyên ngành, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phối hợp với Công ty TNHH Trans World Aviation (TWA) đăng tin tuyển dụng như sau:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trans World Aviation (TWA) Ltd. là công ty cổ phần công ty đa dạng và đa lĩnh vực, là một Tổng đại lý chuyên về lĩnh vực Hàng không, tập trung vào các hoạt động vận chuyển hàng hóa và hành khách, được xây dựng để mở rộng thị trường cho các công ty có nhu cầu bán hàng, tiếp thị, chuyên môn, hỗ trợ chiến lược trên nền tảng trong nước và quốc tế.

TWA Ltd. đang thiết lập những tiêu chuẩn mới về dịch vụ khách hàng cho ngành du lịch và vận chuyển hàng không trên toàn thế giới bằng việc cung cấp phạm vi lớn về dịch vụ, hỗ trợ ngành du lịch và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Kể từ khi bắt đầu, TWA Ltd đã ảnh hưởng những giá trị cốt lõi của sự chính trực, siêng năng, đưa ra các giải pháp dựa trên sự hiểu biết và  công nghệ cho phép. TWA Ltd đã thiết lập vững chắc vị thế của mình trên thị trường và có một đội ngũ tận tụy có chuyên môn về giải pháp du lịch/vận chuyển hàng không. Những hoạt động chính của công ty chúng tôi là GSA/CSA/ đại diện cho các hãng hàng không trực tuyến và ngoại tuyến trên khắp thế giới như Philippine Airlines, Beijing Capital Airlines, Cambodia Angkor Air, Copa Airlines, Sri-Lanka Airlines.

Chúng tôi đã phát huy sở trường trong lĩnh vực vận chuyển hàng không/ hành khách liên quan tới nhân lực chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và hệ thống hỗ trợ. Kiến thức của chúng tôi về điều kiện thị trường địa phương, sự am hiểu, cùng với sự cống hiến và tận tâm để cải thiện dịch vụ vận chuyển và phục vụ nhu cầu của khách hàng là điều làm cho chúng tôi trở nên khác biệt.

Hiện tại Công ty cần tuyển vị trí như sau:

Vị trí:  NHÂN VIÊN THỜI VỤ/ THỰC TẬP SINH

  • Số lượng: 2
  • Thời gian bắt đầu: Thứ hai 19/8/2019 (dự kiến)
  • Thời gian làm việc: linh hoạt sắp xếp 04h/ngày hoặc 08h/ngày
  • Thù lao: 200,000đ/ngày
  • Công việc chính: Sắp xếp lại hồ sơ, bổ túc hồ sơ cho nhân viên công ty (hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân của nhân viên), sắp xếp lại hệ thống lưu trữ trong công ty,.. và 1 số công việc admin được giao khác.
  • Yêu cầu về tính cách: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Yêu cầu khác: Biết sử dụng Excel tốt, biết tiếng Anh là 1 lợi thế.

Ghi chú: Công việc sẽ có Leader hướng dẫn chi tiết.

Địa điểm làm việc: Lầu 6, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4, Tân Bình (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Liên hệ: Sinh viên gởi hồ sơ (giới thiệu tóm tắt bản thân, số điện thoại/email liên lạc và các thông tin khác) theo email: phuongvtm@twa.aero

Lưu ý: Thời gian cho công việc này kéo dài khoảng 2-3 tháng (tùy theo khối lượng công việc kết thúc sớm hay muộn).

——–

Để cập nhật những tin tức mới nhất về học bổng, việc làm – thực tập, các khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên, các bạn có thể truy cập website Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Hoặc liên hệ:

  • Trung tâm Hỗ trợ sinh viên
  • Phòng B0.14 – 279 Nguyễn Tri Phương – P.5 – Q.10 – Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh căn tin)
  • Số điện thoại: 028 – 3855.1777
  • Email: trungtamhotrosinhvien@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTHTSV.UEH/

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Publish by: Nguyễn Minh Lộc

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC