Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

Công Ty TNHH SDB Việt Nam tuyển dụng

Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và chương trình hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên năm 2018, nhằm hỗ trợ sinh viên tìm việc làm phù hợp, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp với Công Ty TNHH SDB Việt Nam đăng tin tuyển dụng của công ty như sau:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

– Nhân viên kinh doanh Cước Vận Tải Quốc Tế.

– Nhân viên kinh doanh Cước vận chuyển nội địa.

– Nhân viên chứng từ Giao nhận

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

2-1: Nhân viên kinh doanh Cước VTQT:

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng: báo, truyền hình, tạp chí, các cơ quan chủ quản…hoặc do các phòng nghiệp vụ cung cấp.
  • Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc với khách hàng.
  • Yêu cầu đại lý nước ngoài cung cấp giá vận chuyển, lịch tàu, lựa chọn đại lý có cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng hoặc lựa chọn hãng tàu ở Việt Nam có giá cạnh tranh nếu đại lý không đáp ứng yêu cầu.
  • Tính toán giá dịch vụ bao gồm dịch vụ giao nhận, kho bãi, vận chuyển, cước hàng không, cước biển… theo chi tiết mặt hàng, số lượng, trọng lượng, phương thức vận chuyển, tuyến đường vận chuyển và chịu sự chi phối biến động giá của thị trường.
  • Cung cấp bảng chào giá theo các yêu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các chi tiết về đại lý nước ngoài để liên hệ xuất hoặc nhận hàng,
  • Thương lượng, đàm phán với khách hàng các điều khoản hợp đồng, giá cả. Yêu cầu bộ phận hành chánh soạn thảo hợp đồng sau khi thỏa thuận xong với khách hàng.
  • Báo giá bán cho đại lý ở nước ngoài, chỉ thị đại lý nước ngoài liên hệ với khách hàng để xuất hoặc nhận hàng theo đúng kế hoạch.
  • Liên hệ với đại lý, phối hợp kịp thời xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình tiếp nhận lô hàng, thông báo cho khách hàng tình trạng hàng hóa.
  • Phối hợp phòng nghiệp vụ để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Phát triển doanh số và thị trường lĩnh vực mình phụ trách.

2-2: Nhân viên kinh doanh Cước vận chuyển nội địa:

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng: báo, truyền hình, tạp chí, các cơ quan chủ quản…hoặc do các phòng nghiệp vụ cung cấp.
  • Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc với khách hàng.
  • Tính toán giá dịch vụ bao gồm dịch vụ giao nhận, kho bãi, vận chuyển, cước hàng không, cước biển… theo chi tiết mặt hàng, số lượng, trọng lượng, phương thức vận chuyển, tuyến đường vận chuyển và chịu sự chi phối biến động giá của thị trường.
  • Cung cấp bảng chào giá theo các yêu cầu của khách hàng,
  • Thương lượng, đàm phán với khách hàng các điều khoản hợp đồng, giá cả. Yêu cầu bộ phận hành chánh soạn thảo hợp đồng sau khi thỏa thuận xong với khách hàng.
  • Phối hợp phòng nghiệp vụ để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Phát triển doanh số và thị trường lĩnh vực mình phụ trách.

2-3: Nhân viên chứng từ hàng xuất:

  • Nhận SI

Nhận & kiểm tra thông tin lô hàng từ nhân viên sale bao gồm các chi tiết bắt buộc sau:

– Người gửi: địa chỉ / điện thoại / người liên lạc

– Người nhận: Tên công ty / tel / người liên lạc

– Số lượng hàng: G.W / C.W.

– Điều kiện giao hàng: FOB / EXWORK …

– Phương thức vận chuyển: air / sea

– Carrier / Shipping line

– Giá mua / Giá bán / profit share daily

– POL / POD

– Các yêu cầu đặc biệt : lưu cont / bãi, tên hàng yêu cầu trên b/l …..

  • Gửi booking (4)

Thông báo cho đại lý về chi tiết lô hàng, những yêu cầu đặc biệt

  • Theo dõi hàng:

Hướng dẫn / đề xuất với khách hàng / đại lý để chọn lịch bay phù hợp

Theo dõi tình hình hàng hóa với đại lý và cập nhật thông tin cho khách hàng / sale

– Ngày hàng sẵn sàng

– Ngày nhận hàng từ người gửi

– Ngày hàng về tới kho của đại lý

– Lịch bay chi tiết

  • Quyết toán file

– Chuyển hồ sơ cho kế toán, gồm:

            + Dự trù (nếu là hàng freehand)

            + Invoice / credit note của đại lý

            + Mawb

            + Hawb

  • Đóng hồ sơ lưu, gồm:
    • Hawb
    • Mawb
    • Dự trù + SI nếu có
    • Invoice / credit
    • Mail của đại lý ( gửi pre-alert / gửi thông báo điện giao hàng / các mail chỉ thị , yêu cầu đặc biệt)
    • Giấy báo hàng đến gửi khách hàng
    • Ủy quyền lưu của SDB

 

3. YÊU CẦU:

3.1- Kỹ năng – Thái độ:

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, thích làm việc trong môi trường cạnh tranh, có khả năng phân tích và thuyết phục vấn đề.
  • Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học các nghành Kinh tế, ngoại thương, hàng hải.
  • Thông thạo nói và viết Tiếng anh (ít nhất chứng chỉ C) hoặc tương đương.
  • Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng (Winword, Excel…)
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực giao nhận, đại lý, xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc nếu chưa có kinh nghiệm thì phải chịu khó học hỏi, say mê công việc, có khả năng phát triển trong nghề nghiệp.

3.2- Yêu cầu khác:

–  Đã tốt nghiệp hoặc đang chuẩn bị tốt nghiệp.

Sinh viên thực tập:

 

4. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ:

  • Lương cao theo thỏa thuận
  • Chế độ thưởng và hoa hồng hấp dẫn

5. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ:

Từ 10/09/2018 đến hết ngày 30/10/2018

6. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SDB Việt Nam.

  • Số 06-08 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 39 434 861 (Ext: 203 Ms Hương)
  • Email: nguyen@savinodelbene.com.
  • Điện thoại DĐ: 0903 115 191

———

Để cập nhật những tin tức mới nhất về việc làm – thực tập, học bổng,  các khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên, các bạn có thể truy cập website Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Hoặc liên hệ:

  • Trung tâm Hỗ trợ sinh viên
  • Phòng B.014 – 279 Nguyễn Tri Phương, P.5 Q.10 Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh căn tin)
  • Số điện thoại: 028 – 3855.1777
  • Email: trungtamhotrosinhvien@ueh.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTHTSV.UEH/

Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên hỗ trợ tuyển dụng

Publish by: Quan Hán Xương

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC