Trung tâm Hỗ trợ sinh viênTrung tâm Hỗ trợ sinh viên

CÔNG TY CỔ PHẦN TS24

A.      THÔNG TIN ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG – CÔNG TY CỔ PHẦN TS24 (TS24 CORP)
1.   Tên đơn vị:

 

Công ty Cổ phần TS24 (TS24 Corp) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin cho tổ chức/ doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế, hải quan, BHXH, thương mại điện tử…

Chúng tôi là Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng giao dịch điện tử (VAN) với các Cơ quan Nhà nước như: Cơ quan Thuế, Cơ quan Hải quan, Bảo hiểm xã hội, Thống kê, Quản lý lao động, Nộp thuế qua Ngân hàng… Giải pháp của chúng tôi phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ và vừa cho đến những doanh nghiệp lớn, tập đoàn…, các ứng dụng dễ dàng cài đặt riêng biệt trên 01 máy tính cá nhân hoặc trên cả hệ thống mạng nội bộ có máy chủ quản lý.

2.   Địa chỉ làm việc: 285/94B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

393/7 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

3.   Điện thoại: 028.3866.4188 (Ext: 202)    Fax: 028.3868.4076
4.   Website: www.ts24.com.vn
B.      VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
1.   Công việc/chức danh: –     Nhân viên Tư vấn tiếp thị (Phòng Tư vấn tiếp thị)

–     Nhân viên Hỗ trợ khách hàng (Phòng Hỗ trợ khách hàng)

2.   Số lượng: –     20-30
3.   Mô tả công việc: 1.     Nhân viên Tư vấn tiếp thị

–       Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn

–       Tiếp thị bán hàng, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản hẩm, hệ thống, dịch vụ qua các kênh hỗ trợ (điện thoại, email).

–       Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ bán hàng được giao.

–       Phát hiện, đánh giá xu hướng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng và thị trường để trợ giúp các kế hoạch kinh doanh thay đổi kịp thời với xu hướng của thị trường.

–       Thực hiện các công việc khác do người quản lý phân công.

 

2.     Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

–     Tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.

–     Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm

–     Hỗ trợ khắc phục các sự cố phần mềm qua điện thoại, Email… và các kênh hỗ trợ

–     Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn và các câu hỏi thường gặp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

–     Thực hiện các công việc khác do người quản lý phân công.

3.   Yêu cầu ứng viên: –     Kỹ năng giao tiếp,  tính siêng năng, sáng tạo, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc, máy tính xách tay
4.   Thu nhập, điều kiện làm việc: –     Thời gian làm việc: 7h45 – 11h45, 13h – 17h

–     Mức lương: tính theo giờ làm việc tại Công ty

5.   Quyền lợi được hưởng –     Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty, được làm việc với môi trường chuyên nghiệp, một công ty uy tín và phát triển

–     Môi trường làm việc năng động, thân thiện

–     Được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và kiến thức CSKH

–     Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức của Công ty nếu kết quả thực tập tốt.

Bài viết liên quan

ĐỐI TÁC